Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Tìm hiểu về mẫu xe đạp gấp và phụ kiện của dân chơi xe đạp


Xe đạp là một phương tiện tuyệt với để di chuyển bên trong những đô thị đông đúc, náo nhiệt đồng thời tăng cường sức khỏe và bảo vệ môi trường. Nhưng các mẫu xe đạp thông thường to và cồng kềnh không thích hợp với những người sống ở chung cư hay căn hộ cao tầng. Vì lý do đó, xe đạp gấp là sản phẩm phù hợp để giải quyết các vấn đề trên. Cùng với việc sử dụng xe đạp người dùng nên cũng nên quan tâm đến các phụ kiện để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển trên đường.
Bài viết sau đây chia sẻ thêm thông tin về mẫu xe đạp gấp mini giá rẻ đang được ưa chuộng cũng như các phụ kiện đi kèm giành cho dân chơi xe đạp

Phân loại xe đạp gấp

Dựa vào những nhóm người thường xuyên sử dụng xe đạp gấp mà các nhà sản xuất đã tạo những sản phẩm có đặc điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xe đạp gấp cho người đi làm

Xe bus hay tàu điện ngầm là những phương tiện công cộng quen thuộc và thuận lợi với những người đi làm. Nhưng nếu như khoảng cách từ nhà đến trạm xe bus, ga tàu điện ngầm quá xa thì sẽ rất mệt mỏi và tốn thời gian khi đi bộ. Những nhóm người này đã tìm ra giải pháp chính là dùng xe đạp gấp. Với kích thước chỉ bằng chiếc vali khi thu gọn thì thật dễ dàng để mang lên hoặc xuống tàu điện, xe bus. Điều này giúp họ di chuyển đến những địa điểm trung chuyển công cộng nhanh hơn.

Xe đạp gấp dễ dàng mang lên tàu điện
Xe đạp gấp dễ dàng mang lên tàu điện

Xe đạp gấp dành cho người thường xuyên đi lại nhưng quãng đường không quá xa

Những người này thường là nội trợ, quãng đường từ nhà đến chợ, hay siêu thị khá xa để đi bộ nhưng lại bất tiện khi sử dụng phương tiện công cộng thì xe đạp nhỏ gọn là lựa chọn thích hợp lại còn bảo vệ môi trường.

Xe đạp gấp để giải trí hoặc du lịch

Một số người lại không có nhu cầu cụ thể nhưng họ lại thích đi xe đạp dạo công viên vào cuối tuần hay mang theo xe đạp đi du lịch. Xe đạp gấp chính là lựa chọn thích hợp khi có thể dễ dàng để trong cốp xe và lưu trữ trong nhà.

Phụ kiện cần thiệt dành cho dân chơi xe đạp

Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là phụ kiện không thể thiếu khi tham gia giao thông bằng xe đạp. Dù là chỉ có thể di chuyển với tốc độ tương đối chậm nhưng tại nạn luôn luôn rình rập. Vì thế để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm các sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín, nên thử nón để chọn size phù hợp với vòng đầu để mang lại hiệu quả cao nhất.

Bơm hơi dành cho xe đạp

Trong mỗi chuyến đi đường dài, việc đảm bảo cho chiếc xe hoạt động trơn tru luôn phải được xem trọng. Do đó, bơm hơi dành cho xe đạp luôn phải đồng hàng theo chiếc xe đạp. Khi có sự cố về lốp xe, sau khi đã sửa thì cũng cần bơm xe mới có thể tiếp tục di chuyển. Khi chọn mua bơm cầm lưu ý lựa chọn phù hợp với van và lốp xe mình.

Bình nước

Đạp xe là hoạt động tiêu hao năn lượng rất nhiều. Khiến cho người đạp xe rất mệt mỏi và đổ rất nhiều mồ hôi, trong trường hợp này thì nước chính là nhiên liệu khôi phục năng lượng cho bạn.

Bộ dụng cụ sửa xe

Trong những chuyến đi thì việc có trục trặc hư hỏng thì không ai mong muốn. Nhưng luôn luôn phải đề phòng, với bộ dụng cụ sửa xe đa năng thì bạn có thể tự mình khắc phục được những vấn đề phát sinh. Đây là một phụ kiện cần thiết cho sự an toàn của chuyến đi.
Bộ dụng cụ sửa chửa đa năng
Bộ dụng cụ sửa chửa đa năng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán phụ kiện xe đạp. Để giải đáp cho bạn các thắc mắc như mua phụ kiện xe đạp ở đâu uy tín, giá cả hợp lý?

Xedap24h.vn là nơi cung cấp các sản phẩm xe đạp gấp cao cấp và phụ kiện xe đạp an toàn chất lượng. Liên hệ hotline 0936 008 638 để được tư vấn và mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét