Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Lợi ích và những điều cần lưu ý khi sử dụng xe đạp gấp

Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, khoa học và công nghệ, ngày càng có những sản phẩm, sáng chế hữu ích phục vụ cho đời sống hàng ngày, vì vậy ngôi nhà của chúng ta ngày càng có nhiều vật dụng hơn. Chính vì lý do đó mà những sản phẩm thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp tiết kiệm không gian đang được ưa chuộng. Xe đạp gấp cao cấp giá rẻ là sáng chế giải quyết được vấn đề tiết kiệm diện tích cũng như đi lại dễ dàng trong đô thị càng lúc càng đông đúc hơn. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm khi sử dụng xe đạp gấp

Tiết kiệm được diện tích

Ưu điểm đầu tiên của xe đạp gấp được nói đến, cũng có thể nói đây là ưu điểm lớn nhất khi so sánh với những chiếc xe đạp thông thường là thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm được không gian tối đa cho người sử dụng. Bạn có thể để xe đạp gấp ở bất kỳ góc nào ở trong nhà, đặc biệt là những người sống ở chung cư, căn hộ hoặc để ngay cạnh bàn làm việc nếu công ty không có bãi giữ xe đạp.

Dễ dàng mang theo bất kì đâu

Với việc có thể thu gọn lại một cách dễ dàng thì bạn có thể mang theo chiếc xe đạp yêu thích của mình đến bất kì đâu có thể là đi du lịch hoặc đi đến nơi nào đó xa. Hãy tưởng tượng khi đến thành phố lạ ven biển với buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp, công viên xanh mát, cũng có thể là những ngọn đồi thoai thoải… tận hưởng tất cả những điều trên bằng chiếc xe đẹp là tuyệt vời nhất.

Xe đạp gấp dễ dàng mang theo

Xe đạp gấp dễ dàng mang theo

Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Xe đạp gấp có đường kính bánh xe tuy nhỏ, nhưng như vậy không hẳn chỉ dành cho trẻ em. Với khung sườn chắc chắn cùng cốt yên linh hoạt có thể điều chỉnh tăng lên hay hạ xuống sao cho phù hợp phù hợp với chiều cao của bản thân. Khi đạp xe với tư thế đúng, chân duỗi tương đối thẳng so với mặt đất sẽ tiết kiệm được nhiều sức lực và bạn sẽ ít bị mỏi trên quãng đường dài.

Cần lưu ý gì khi thay thế phụ tùng, bảo dưỡng cho xe đạp gấp

Khi sử dụng xe đạp, thay thế phụ tùng xe đạp chất lượng và bảo dưỡng thường xuyên là không thể thiếu. Phụ tùng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hoạt động của xe, với phụ tùng kém chất lượng sẽ gây ra các vấn đề, chỉ cần một vấn đề nhỏ thì xe không thể nào hoạt động trơn tru được, ngoài ra tuổi thọ xe cũng bị rút ngắn. Vì vậy không thể nào lơ là khi thay thế phụ tùng xe của bạn.

Lưu ý thay thế phụ tùng xe đạp thường xuyên

Lưu ý thay thế phụ tùng xe đạp thường xuyên

Xích dành cho xe đạp

Đây là bộ phận quan trọng trên một chiếc xe đạp. Tất nhiên là một chiếc xe đạp không thể hoạt động khi thiếu bất kì một chi tiết nào vì mọi thứ trên xe đã được làm hoàn chỉnh và gọn gàng nhất, nhưng quá trình vận hành có trơn tru hay không thì xích ảnh hưởng rất nhiều. Khi gặp vấn đề ở bộ phận này thì bạn cần vệ sinh và bôi trơn, nếu chúng đã cũ và bị hư hại thì cần lựa chọn thay một bộ xích mới.

Líp dành cho xe đạp

Cũng giống như những chiếc xe đạp thể thao khác, xe đạp gấp cũng sử dụng líp xe có từ 7-9 líp để phù hợp với những địa hình và tốc độ di chuyển khác nhau. Khi sử dụng xe đạp cần lưu ý, khi xe đang di chuyển thì bạn mới có thể chuyển líp, không nên đạp ngược vì có thể làm trượt xích và bung líp.


Bộ giò đĩa dành cho xe đạp

Bộ giò đĩa được sản xuất đa dạng và rộng với nhiều mẫu mã chất lượng khác nhau. Để chiếc xe có thể vận hành trơn tru hơn và nâng cao được tuổi thọ thì bạn cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm làm bằng chất liệu tốt như hộp kim nhôm đang rất được ưa chuộng.

Bạn có thể tìm mua được các sản phẩm xe đạp gấp và phụ tùng thay thế dành cho xe đạp uy tín chất lượng tại xedap24h.vn hoặc hotline tư vấn mua hàng: 0972 119 886.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét