Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Kinh nghiệm mua xe đạp chất lượng với giá rẻ cho bé

Trên thị trường có hàng trăm hàng ngàn địa chỉ bán xe đạp trẻ em với nhiều mẫu xe đạp khác nhau do nhiều thương hiệu sản xuất, nhưng làm thế nào có thể mua được cho bé một chiếc xe đạp chất lượng với giá tiền hợp lý nhất. Quả thật, đây cũng là câu hỏi và là thắc mắc của nhiều phụ huynh đặt ra khi chọn mua xe đạp cho con. Tuy không hề đơn giản nhưng những kinh nghiệm “xương máu” sau đây chắc hẳn sẽ giúp các bạn mua được chiếc xe đạp ưng ý cho bé.

Nên mua xe đạp kiểu dáng như thế nào?


Xe đạp cho trẻ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng nó vẫn dựa trên kiểu dáng của các mẫu xe đạp của người lớn. Các bậc phụ huynh có thể mua cho các bé trai những chiếc xe đạp leo núi (Mountain Bike) hoặc một chiếc xe đạp kiểu dáng đường phố (Hybrid Bike) cho các bé gái hay thậm chí một chiếc xe mang dáng dấp của những tay đua xe đạp (Road Bike) cũng không phải là một vấn đề quá to tát.

Kinh nghiệm mua xe đạp chất lượng với giá rẻ cho bé

Xe đạp leo núi cho trẻ chạy khi đi dã ngoại, cắm trại

Tùy theo quan điểm cá nhân, nhưng phụ huynh vẫn nên cho trẻ lựa chọn chiếc xe đạp mà chúng thích. Nhưng vẫn cần lưu ý rằng giá tiền sẽ phụ thuộc vào các phụ kiện kèm theo nó. Nếu muốn mua xe đạp trẻ em giá rẻ, chiếc xe đạp kiểu leo núi sẽ là một gợi ý không tồi, vì đây là kiểu dáng phổ thông cũng như giá thành khá mềm có thể mang theo khi du lịch hay dã ngoại.

Tìm địa chỉ bán xe đạp uy tín


Một lời khuyên chân thành, khi tìm mua xe đạp cho bé không nên vội vào ngay cửa hàng vì sẽ rất mất nhiều thời gian. Trước tiên, bạn nên lên các diễn đàn lớn chuyên về xe đạp tham khảo, xem đánh giá hoặc thậm chí mạnh dạn đặt câu hỏi để được tư vấn, hướng dẫn và giao lưu với những người có kinh nghiệm.


Kinh nghiệm mua xe đạp chất lượng với giá rẻ cho bé

Tìm hiểu thị trường sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian

Sau khi được tư vấn và xem đánh giá chất lượng sản phẩm của những cửa hàng bán xe đạp. Đây là lúc bạn cần tìm vào website của những cửa hàng này đọc kỹ hơn về thông tin chi tiết sản phẩm cũng như giá cả có phù hợp với túi tiền hay không? có chính sách hỗ trợ và bảo hành khi sản bị lỗi hay không? Kỹ hơn bạn có thể gọi trực tiếp đến cửa hàng để xem cách trả lời của nhân viên để tăng lòng tin. Nếu đã thực sự hài lòng, thì bạn có thể an tâm mua hàng rồi đấy.

Mua thêm các phụ tùng cần thiết


Chọn được xe đạp ưng ý, nhưng bên cạnh đó bạn cũng cần phải suy nghĩ đến việc sữa chữa, thay thế hoặc nâng cấp phụ tùng xe đạp khi hết hạn bảo hành. Thông thường những cửa hàng mà bạn mua xe đạp chỉ có những phụ tùng thay thế, nếu muốn nâng cấp xe cho bé, bạn nên tìm đến những cửa hàng chuyên cung cấp phụ tùng cho các dòng xe đạp. Bạn cũng nên thủ sẵn một danh sách các cửa hàng uy tín để đảm bảo phụ kiện xe đạp giá rẻ cũng như chất lượng phụ tùng đảm bảo, đổi trả hoặc có bảo hành khi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Chúc bạn và bé sớm có được chiếc xe đạp ưng ý!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét