Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Khi mua xe đạp gấp cao cấp, bạn cần lưu ý điều gì?


Số tiền phải chi ra để mua được một chiếc xe đạp gấp cao cấp không hề nhỏ. Vậy nên, trước khi quyết định mua một chiếc xe đạp gấp thì bạn cần phải cân nhắc, lựa chọn cho thật kỹ và chú ý đến những thông tin dưới đây.

Xe đạp gấp ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, không những vừa rèn luyện được sức khỏe lại còn bảo vệ được môi trường. Tuy nhiên, để có được một chiếc xe đạp gấp ưng ý, chất lượng thì bạn cần phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ, chính vì như vậy mà trước khi quyết định lựa chọn mua một chiếc xe đạp gấp thì bạn cần phải chú ý đến những thông tin sau đây:

Có thể tháo ra và gấp gọn một cách dễ dàng 

Đây chính là yếu tố đầu tiên mà bạn cần chú ý. Mục đích mua một chiếc xe đạp gấp cao cấp là có thể tháo ra và gấp gọn một cách dễ dàng, rút tiết kiệm không gian cất giữ cũng như thuận tiện trong những chuyến đi du lịch.

Bạn cần chú ý kiểm tra khả năng gấp gọn của xe, khả năng kéo khóa chốt trơn tru, không bị xít, các khớp vặn có được cứng cáp hay không. Theo như chia sẻ của nhiều chuyên gia thì một chiếc xe đạp gấp sẽ có các chốt gấp chính nằm ở cổ, phần cổ dưới yên xe, trên thân xe, và phần chốt trên bánh xe, giúp chiếc xe được gấp lại gọn gàng hơn… Bạn cần phải chú ý kiểm tra độ trơn tru của tất cả các khớp này.

Xe đạp gấp cao cấp phù hợp cho mọi lứa tuổi

Xe đạp gấp cao cấp ngày càng được nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi khác nhau ưa chuộng.

Lựa chọn dáng xe phù hợp với bản thân

Trên thị trường hiện nay, bánh xe đạp gấp có các kích thước phổ biến như 14”, 16”, 20” tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng cũng như, kích thước, trọng lượng của cơ thể mà bạn nên lựa chọn một chiếc xe đạp có kích thước bánh phù hợp với bản thân.

Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của xe

Để sở hữu được một chiếc xe đạp gấp chất lượng, chính hãng thì bạn cần phải kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của xe. Bạn hãy kiểm tra xem, trên xe có tem, logo thương hiệu, họa tiết trang trí đặc trưng… của chính hãng sản xuất như chủ cửa hàng giới thiệu hay không?

Kiểm tra các bộ phận trên xe có còn mới hay không?

Các bộ phận như khung xe, yên, vành, lốp xe, xích, hệ thống phanh cần phải được kiểm tra một cách kỹ lưỡng. Nếu như phát hiện ra các phụ kiện trên là hàng cũ đã qua sử dụng thì bạn cần yêu câu cửa hàng thay thế hoặc lựa chọn mẫu xe khác.

Xe đạp gấp cao cấp Ubike UG1716W

Để có được một chiếc xe đạp gấp chất lượng, đúng nhu cầu sử dụng thì bạn cần phải chú ý trong việc kiểm tra, lựa chọn sản phẩm.

So sánh mức giá trên thị trường

Bạn cần so sánh mức giá của các mẫu xe đạp gấp tại nhiều cửa hàng khác nhau, để từ đó lựa chọn cửa hàng uy tín có mức giá đúng nhất. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chỉ lựa chọn những cửa hàng có giá thành thấp, mà hãy quan tâm đến những đánh giá của khách hàng cũng như thế độ bảo hành và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của cửa hàng đó.

Nên chọn những cửa hàng uy tín được nhiều người công nhận

Để có thể lựa chọn được một cửa hàng bán xe đạp gấp cao cấp uy tín, chất lượng  thì bạn cần tham khảo ý kiến đánh giá từ nhiều nguồn thông tin khác nhau như từ các hội nhóm,từ các trang mạng xã hội, diễn đàn… Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến chất lượng dịch vụ cũng như chương trình bảo hành của đơn vị đó liệu có phù hợp với mức giá thành đưa ra hay không.

Và cửa hàng XEDAP24H.VN chính là một địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn muốn mua xe đạp gấp cao cấp chính hãng tại Hà Nội. Hiện tại, cửa hàng XEDAP24H.VN đang bầy bán rất nhiều những mẫu xe đạp khác nhau bao gồm xe đạp điện, xe đạp thể thao, xe đạp trẻ em, xe đạp gấp… tất cả đều là hàng chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới như như: Merida, Trek, Giant, GT… Hơn nữa mức giá xe đạp gấp cao cấp tại XEDAP24H.VN lại vô cùng phải chăng, kèm theo đó là những chính sách ưu đãi, chương trình bảo hành, bảo dưỡng xe định kỳ vô cùng hấp dẫn cho khách hàng. Chính vì thế mà cái tên XEDAP24H.VN ngày càng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người đam mê xe đạp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: XEDAP24H.VN

* Showroom 1: Số 97A Trường Chinh, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội - Điện thoại: (024) 32151 359

* Showroom 2: Số 269 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội - Điện thoại: (024) 3200 3554

Web: https://xedap24h.vn/

Email: vietxd2007@gmail.com

Socail: https://www.facebook.com/xedap24h.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét