Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Bật mí cách chọn mũ bảo hiểm cho trẻ khi sử dụng xe đạp trẻ em 2 bánh

Bước vào giai đoạn phát triển các bé sẽ được bố mẹ hướng dẫn cho việc sử dụng xe đạp trẻ em 2 bánh. Trong quá trình luyện tập chắc hẳn bé sẽ không tránh khỏi những lần vấp ngã, té,..
Do đó để bảo vệ bé yêu của mình một cách an toàn và tốt nhất trong quá trình tập đi xe đạp thì các bậc phụ huynh nên lựa chọn đồ bảo hộ cho bé, trong đó mũ bảo hiểm chính là món đồ quan trọng nhất. Vậy lựa chọn mũ bảo hiểm như thế nào thì phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chú ý đến chất liệu của mũ bảo hiểm

Khi mua mũ bảo hiểm để bé sử dụng khi đi xe đạp trẻ em 2 bánh thì chất liệu của mũ đóng vai trò rất quan trọng. Chất liệu mũ bảo hiểm sẽ quyết định độ bền cũng như hiệu quả bảo vệ khi bé sử dụng. Tuy nhiên bố mẹ nên chú ý đó là các bé còn nhỏ nên xương cổ rất yếu, không nên chọn những chiếc mũ bảo hiểm có trọng lượng quá nặng.

chọn mũ bảo hiểm cho trẻ khi sử dụng xe đạp trẻ em 2 bánh

Mũ bảo hiểm - Đồ bảo vệ không thể thiếu khi bé sử dụng xe đạp trẻ em 2 bánh

Thay vào đó nên chọn mũ bảo hiểm nhẹ nhưng vẫn bảo vệ chắc chắn phần đầu của bé. Một vài sự lựa chọn tốt mà các mẹ không nên bỏ qua đó là chọn mũ bảo hiểm từ sợi carbon, sợi thủy tinh hoặc nhựa dẻo,.. bên trong mũ cần phải có thêm lớp xốp dày để bé không bị đau khi chẳng may xảy ra va chạm.

Chọn mũ bảo hiểm cho bé khi đi xe đạp trẻ em 2 bánh cần vừa vặn với bé

Mũ bảo hiểm quá rộng so với phần đầu của bé sẽ dẫn đến hiện tượng xộc xệch, thậm chí là rơi ra ngoài khi bé vận động, như vậy mũ sẽ không làm đủ trách nhiệm bảo vệ bé khi bé tập đi xe đạp trẻ em 2 bánh.
Ngược lại chọn mũ bảo hiểm quá chật sẽ khiến bé bị đau, khó chịu khi sử dụng mũ,... Do đó khi mua mũ bảo hiểm cho bé các bậc phụ huynh nên chọn kích thước mũ vừa vặn với trẻ, nên để bé đội thử và hỏi xem bé cảm thấy như thế nào. Ngoài ra có thể dùng dây đo để đo kích thước phần đầu của bé rồi lựa chọn mũ cho phù hợp.

Chọn mũ bảo hiểm nên hỏi “ý kiến” của trẻ

Mũ bảo hiểm sẽ trở thành “trang phục” không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của bé, vì vậy khi lựa chọn mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng của mũ bảo hiểm các phụ huynh nên để các bé tự lựa chọn hoặc ít nhất là “hỏi ý kiến” của bé.
Có như vậy bé mới vui vẻ mỗi khi sử dụng mũ bảo hiểm cũng như tự giác đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp trẻ em 2 bánh mà không đợi bố mẹ phải nhắc nhở.

Nên mua mũ bảo hiểm cho trẻ em ở những cửa hàng uy tín, chất lượng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà các bậc phụ huynh cần lưu ý khi mua mũ bảo hiểm để bé sử dụng xe đạp trẻ em 2 bánh. Hiện nay trên thị trường mũ bảo hiểm được bán tràn lan, không rõ xuất xứ và nguồn gốc. Các bậc phụ huynh khi mua mũ bảo hiểm cho bé nên tìm đến những cơ sở, cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp để yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

 chọn mũ bảo hiểm cho trẻ khi sử dụng xe đạp trẻ em 2 bánh
Mua bảo hiểm cho trẻ em đẹp, độc đáo, chất lượng tại XEDAP24H.VN 

XEDAP24H.VN là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng mà quý khách có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu mua mũ bảo hiểm đi xe đạp trẻ em 2 bánh cho trẻ. Hiện cửa hàng có rất nhiều mẫu mũ bảo hiểm đẹp cho quý khách lựa chọn, bên cạnh đó còn có cả găng tay, giày đạp xe và trang phục đi xe đạp nữa,..
Mọi chi tiết thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với XEDAP24H.VN để được tư vấn lựa chọn mũ bảo hiểm phù hợp với bé khi đi xe đạp trẻ em 2 bánh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét